9/20/65

Roof tiltes Chanthaburi (กระเบื้องหลังคา จันทบุรี)

 กระเบื้องหลังคา จังหวัดจันทบุรี

เรื่องราวเกี่ยวกับ :  ร้ายขาย กระเบื้องมุงหลัง จังหวัดจันทบุรี

บทความนี้ จะกล่าวถึง กระเบื้องหลังคาจังหวัดจันทบุรี

กระเบื้องหลังคา จันทบุรี
กระเบื้องหลังคา จันทบุรี

  ก่อนอื่นที่จะมารู้จัก ร้านขายกระเบื้องมุงหลังคาในจังหวัดจันทบุรี  กันนั้น อยากพาเพื่่อนๆไปทำความรู้จักกับ จังหวัดจันทบุรี ในแง่มุมของ สภาพภูมิอากาศ โดยรวม จังหวัดจันทบุรี เพื่อว่าจะได้เป็นปัจจัยในการเลือกทรงของหลังคา และจะได้เลือกกระเบื้องหลังคาให้เหมาะสม และเลือกชนิด ของกระเบื้องมุงหลังคา ที่จะใช้มุงหลังคา ในจังหวัดจันทบุรี ให้ตรงกับสภาพภูมิอากาศข้างต้น 

จังหวัดจันทบุรี เป็นจังหวัดทางชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทยซึ่งเป็นจังหวัดชายทะเลที่มีเขาสูงสุดในภาคตะวันออกคือเขาสอยดาว มีความสูง 1,675 เมตรจากระดับน้ำทะเล มีเนื้อที่ 6,388 ตารางกิโลเมตร สภาพภูมิประเทศประกอบไปด้วยป่าไม้ ภูเขา ที่ราบสูง ที่ราบลุ่มน้ำ และที่ราบชายฝั่งทะเล ในส่วนของพื้นที่ป่าไม้มีประมาณ 3 ใน 10 ของพื้นที่ทั้งจังหวัด   เป็นจังหวัดที่มียอดเขาสูงสุดในภาคตะวันออก คือ เขาสอยดาว มีความสูง 1,675 เมตรจากระดับน้ำทะเล มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดฉะเชิงเทราและสระแก้วทางทิศเหนือ ทิศตะวันออกติดกับจังหวัดตราดและประเทศกัมพูชา ทิศใต้ติดกับอ่าวไทย และทิศตะวันตกติดกับจังหวัดระยองและชลบุรี อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 238 กิโลเมตร ประชากรส่วนใหญ่ของจังหวัดจันทบุรีอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัด  โดยอาชีพที่ประชากรในจังหวัดนิยมประกอบอาชีพมากที่สุดคือเกษตรกรรมและประมง  และศาสนาที่มีการนับถือมากที่สุดในจังหวัดคือศาสนาพุทธ


กระเบื้องหลังคา จันทบุรี
กระเบื้องหลังคา จันทบุรี


ภูมิประเทศจังหวัดจันทบุรี

จังหวัดจันทบุรีมีลักษณะภูมิประเทศอยู่ 3 ลักษณะ คือ ภูเขาและเนินสูง ที่ราบสูงและที่ราบเชิงเขา และที่ราบลุ่มแม่น้ำและชายฝั่งทะเล โดยในบริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศเหนือและทิศตะวันออกของจังหวัดจะเป็นเขตภูเขาสูง เช่น ทิวเขาบรรทัด ทิวเขาจันทบุรี เป็นต้น บริเวณนี้เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำลำธารหลายสาย รวมถึงเป็นแนวที่กั้นเขตแดนระหว่างจังหวัดจันทบุรีกับจังหวัดระยอง จังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดสระแก้ว   ในส่วนของที่ราบสูงและที่ราบเชิงเขานั้นจะตั้งอยู่ในเขตอำเภอสอยดาว อำเภอโป่งน้ำร้อน พื้นที่ตอนกลางของอำเภอขลุง รวมไปถึงทางตะวันออกของอำเภอมะขาม อำเภอแก่งหางแมว อำเภอเขาคิชฌกูฏ และทางตอนเหนือของอำเภอท่าใหม่   โดยบริเวณนี้ส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นที่ราบลูกคลื่น  ในส่วนพื้นที่สุดท้ายของจังหวัดมีลักษณะเป็นที่ราบลุ่มแม่น้ำและชายฝั่งทะเล โดยพื้นที่เหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ที่มีแม่น้ำไหลผ่าน เช่น ที่ราบลุ่มแม่น้ำคลองโตนด ที่ราบลุ่มแม่น้ำพังราด ที่ราบลุ่มแม่น้ำจันทบุรีและที่ราบลุ่มแม่น้ำเวฬุ เป็นต้น โดยส่วนใหญ่แล้วพื้นที่เหล่านี้จะอยู่ในเขตอำเภอนายายอาม เมืองจันทบุรีและขลุง รวมถึงพื้นที่บางส่วนของอำเภอแก่งหางแมว เขาคิชฌกูฏและอำเภอท่าใหม่  สำหรับพื้นที่ชายฝั่งทะเลมักมีลักษณะเป็นที่ราบชายฝั่งทะเลแคบ ๆ มีการทับถมของตะกอนทราย ที่ราบชายฝั่งทะเลบางแห่งอยู่ใกล้ปากแม่น้ำส่งผลให้บริเวณนั้นมีดินโคลนผสมด้วย บริเวณที่พบที่ราบชายฝั่งทะเลได้แก่ พื้นที่ทางตอนใต้ของอำเภอนายายอาม อำเภอท่าใหม่ อำเภอแหลมสิงห์ และอำเภอขลุง  


ลักษณะอากาศทั่วไปของจังหวัดจันทบุรี 

สภาพภูมิอากาศโดยทั่วไปจังหวัดจันทบุรีตั้งอยู่ในเขตมรสุมเขตร้อน   โดยได้รับฝนจากอิทธิพลของลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้  มีฝนตกชุกติดต่อกันประมาณ 6 เดือนต่อปี โดยเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่มีปริมาณน้ำฝนสูงที่สุด ซึ่งอาจมีปริมาณน้ำฝนสูงถึง 500 มิลลิเมตรต่อเดือน  จังหวัดจันทบุรีมี 3 ฤดูกาลคือฤดูฝน (มิถุนายน–ตุลาคม) ฤดูหนาว (พฤศจิกายน–กุมภาพันธ์) และฤดูร้อน (มีนาคม–พฤษภาคม)  โดยที่ฤดูหนาวจะมีอากาศหนาวเย็นช้ากว่าภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือของประเทศ   

จังหวัดจันทบุรีมีอุณหภูมิเฉลี่ย 23–31 องศาเซลเซียสในแต่ละปี โดยที่อุณหภูมิในแต่ละฤดูของจังหวัดจะไม่มีความแตกต่างกันมากนัก อันเนื่องมาจากการตั้งอยู่ใกล้กับทะเล สำหรับอุณหภูมิในแต่ละฤดูนั้น ฤดูฝนมีอุณหภูมิระหว่าง 24–30 องศาเซลเซียส ฤดูหนาวมีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง 22–31 องศาเซลเซียส ส่วนในฤดูร้อนมีอุณหภูมิระหว่าง 23–33 องศาเซลเซียส 


กระเบื้องหลังคา จันทบุรี
กระเบื้องหลังคา จันทบุรี


การขนส่งในจังหวัดจันทบุรี 

การเดินทางสู่จังหวัดจันทบุรี มีเส้นทางดังนี้

เส้นทางสายกรุงเทพฯ–ชลบุรี–พัทยา–บ้านฉาง–ระยอง–จันทบุรี โดยใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3 (ถนนสุขุมวิท) ระยะทางประมาณ 315 กิโลเมตร

เส้นทางสายกรุงเทพฯ–ชลบุรี–ศรีราชา–บ้านฉาง–ระยอง–จันทบุรี โดยใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 (ถนนเมืองพัทยา-ระยอง) ระยะทางประมาณ 289 กิโลเมตร

เส้นทางสายกรุงเทพฯ–ชลบุรี–แกลง–จันทบุรี โดยใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 344 (ถนนชลบุรี-แกลง) ระยะทางประมาณ 249 กิโลเมตร

เส้นทางยุทธศาสตร์เชื่อมระหว่างภาคตะวันออกเฉียงเหนือผ่านปราจีนบุรี ผ่านทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33 (ถนนสุวรรณศร) เข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 317 (ถนนจันทบุรี-สระแก้ว) ผ่านอำเภอสอยดาว อำเภอโป่งน้ำร้อน และอำเภอมะขาม เข้าสู่จังหวัดจันทบุรี

เส้นทางจันทบุรี–ตราด ระยะทาง 69.94 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–ระยอง ระยะทาง 111.67 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–สระแก้ว ระยะทาง 156.4 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–ชลบุรี ระยะทาง 167.03 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–ฉะเชิงเทรา ระยะทาง 191.09 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–สระบุรี ระยะทาง 327.77 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–นครราชสีมา ระยะทาง 338.05 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–บุรีรัมย์ ระยะทาง 344.32 กิโลเมตร

เส้นทางจันทบุรี–แม่สอด ระยะทาง 697.83 กิโลเมตร


อุตสาหกรรมการก่อสร้างในจังหวัดจันทบุรี 

จังหวัดจันทบุรี จากที่กล่าวมาข้างต้น อุตสาหกรรมส่วนใหญ่นั้น คืออุตสาหกรรมการเกษตร ผลิตภัณฑ์มวลรวม ถึงร้อยละ 55 % ซึ่งอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ในจังหวัดจันทบุรีมีผลิตภัณฑ์มวลรวมแค่ ร้อยละ 4% เองถึงว่าน้อยมาก เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมอื่นๆ การก่อสร้างที่เกิดขึ้นในจังหวัดจันทบุรี เกิดขึ้นในชุมชนเมือง ที่การอยู่อาศัยกระจุกตัวอยู่ใน อำเภอเมืองจันทบุรี  อุตสาหกรรมการก่อสร้าง ในจังหวัดจันทบุรี ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นจากโครงการของภาครัฐบาล  ถนนหนทาง และการคมนาคม    อุตสาหกรรมก่อสร้างของเอกชน นั้นก็อาจมีประปราย ในพื้นที่ อำเภอเมืองจันทบุรี ในส่วนของตัวอาคาร ที่อยู่อาศัย และโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่อยู่อาศัยต่างๆ ที่เริ่มจะมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา



กระเบื้องหลังคา จันทบุรี
กระเบื้องหลังคา จันทบุรี


การเลือกชนิดของหลังคาในพื้นจังหวัดจันทบุรี 

     ในสมัยก่อน การสร้างบ้านเรือนจะเลือกรูปทรงจากฟังก์ชั่น การใช้งาน ตามสภาพสิ่งแวดล้อมและตามวัฒนธรรม ของพื้นที่นั้น แต่สมัยใหม่ในยุค 5G ในปัจจุบันนี้นั้น การเลือกทรงของหลังคาบ้านของแต่ละบ้าน ถ้าเราพูด ในพื้นที่ทั่วๆไป  ไม่ใช่ที่จังหวัดจันทบุรี   อย่างเดียวหมายถึงทุกๆที่ ก็จะเน้น ตามจิตนาการณ์ ของตนเองว่า อยากจะได้บ้าน แนวไหน ทรงไหน แนวหลังคา ก็จะดัดแปลงไปตาม สไตล์ของรูปแบบบ้านนั้น ซึ่่งแตกต่างจากสมัยก่อน ที่ไม่มีเทคโนโลยี่มาเกี่ยวข้อง การสร้างบ้านก็จะเป็นแนวทรงไทยตามแบบท้องถิ่นของตัวเอง เพราะ คำนึงถึงทิศทางลม บ้านจะได้เย็นๆ แต่สมัยนี้มีเครื่องปรับอากาศกันทุกบ้าน    ฉะนั้น แนวทางการสร้างบ้าน ตามใจเจ้าของบ้านชัดเจน แต่อาจจะมีเรื่องของช่องเปิดต่างที่สถาปนิกต้องคำนึงเรื่องของทิศทางลม และทิศเรื่องความร้อนจากดวงอาทิตย์  แต่ทรงบ้าน เช่นบ้านทรงโมเดิร์นทันสมัย  บ้านทรงไทย   บ้านทรงไทยประยุกต์ หรือบ้านทรงอะไรก็ตาม ชนิดของหลังคาก็จะปรับเปลี่ยน ตามความลาดชันของหลังคาทรงนั้    ในจังหวัดฉะเชิงเทรา  ก็ใช้หลักการเดียวกันในการเลือกชนิดของกระเบื้องหลังคาดังกล่าว  เช่นถ้าเป็นบ้านทรงหมาแหงน ก็สามารถใช้หลังคาความลาดชันน้อยๆเช่นกระเบื้องลอนคู่  / แผ่นหลังคาเมทัลชีท หรือหลังพวกจตุลอน หรือลอนเล็กที่มีประมาณ  10 องศา ขึ้นไป  ส่วนบ้านทรงปั้นหยา หรือทรงจั๋ว ถ้าความลาดชัน ประมาณ มากกว่า 30  องศา ให้เลือกกระเบื้องหลังคาคอนกรีตแบบเรียบ ถ้าเป็นกระเบื้องมุงหลังคาแบรน SCG จะเรียกกระเบื้องมุงหลังคาดังกล่าว ว่ากระเบื้องหลังคาเพรสทีจ  ถ้าเป็นกระเบื้องหลังคาตราเพชร ก็จะเรียกว่า กระเบื้องหลังคาอันดามัส  ถ้าเป็นกระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ ยี่ฮ้อ ทีพีไอ จะเรียกว่า ทีพีไอ ลักซ์เชอร์เรีย  เป็นต้น ทั้งหมดที่กล่าวมา จะเป็นกระเบื้องประเภทที่ทำมาจากวัสดุคอนกรีต เป็นหลัก จะใช้ความลาดชันประมาณ  30 องศาขึ้นไป   มีกระเบื้องมุงรุ่น  หลังคาคอนกรีตอีกชนิด  ซึ่งเป็นกระเบื้องหลังคาแบบลอน   เหมาะสมกับความ ลาดชันมากกว่า 30 องศาด้วยเช่นกัน ถ้าเป็นแบรน SCG เราก็เรียกว่ากระเบื้องซีแพคโมเนีย ถ้าเป็นแบรนด์   ตราเพชร จะเรียกว่า CT แกรนด์ออนด้า ถ้าเป็นแบรนด์ตรา ทีพีไอเราจะเลือกว่า  UTOPIA เป็นต้น การตลาดของร้านค้ากระเบื้องมุงหลังคา ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา 


     ทีมงาน กระเบื้องหลังคา ดอทคอม ได้นำกระเบื้องหลังคาชนิดต่างๆ เข้าไปแนะนำผลิตภัณฑ์ ให้ร้านค้าในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี   ทั้งร้านขายกระเบื้อง มุงหลังคา โดยเฉพาะ และร้านวัสดุก่อสร้าง ที่มีการขายกระเบื้องมุงหลังคา แบบเป็นส่วนหนึ่งของร้าน  ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี   ยังมีการแข่งขันการขายกระเบื้องมุงหลังคา ทั้งโมเดินร์เทรด ร้านวัสุดุก่อสร้างขนาดใหญ่ในพื้นที่ ร้านวัสดุก่อสร้างขนาดเล็กที่มีแผนกกระเบื้องมุงหลังคา ขายควบคู่กับสินค้าประเภทอื่นๆ   ทำให้การแข่งขันของกระเบื้องมุงหลังคาในหลายๆแบรนด์  มีการจัดโปรโมชั่นทำการตลาดสู้กันบ้าง   ที่เห็นในท้องตลาดในพื้นจังหวัดจันทบุรี   ก็จะเป็น กระเบื้องมุงหลังคาตราเพชร  และกระเบื้องมุงหลัง SCG และกระเบื้องมุงหลังคา TPIก็มีบ้าง ที่ทุ่มเทกับการจัดโปรโมชั่นทำการตลาดแข่งกันในพื้นที่นี้ การเข้าไปทำการตลาดของทีมงานกระเบื้องหลังคา ดอทคอมนั้นได้เข้าสำรวจหาข้อมูลเพื่อแย่งพื้นที่ทางการตลาด ที่จะหลงเหลือและแบ่ง ส่วนแบ่งทางการตลาดมาได้บ้าง และทำการตลาดออนไลน์ควบคู่กันไป ก็หวังว่าแนวทางการทำตลาดของทีมงาน กระเบื้องหลังคา ดอทคอม จะเป็นช่องทางที่ทางลูกค้าได้รับข้อมูล ผลิตภัณฑ์อีกทางหนึ่ง 


กระเบื้องมุงหลังคาคอนกรีตที่ขาย ในเขตพื้นที่จังหวัดจันทบุรี 


1. กระเบื้องมุงหลังคาคอนกรีตจังหวัดจันทบุรี  

กระเบื้องคอนกรีตที่ตีตลาดในเขตพื้นที่ จังหวัดจันทบุรี    นั้น

 เราจะเรียกกระเบื้องคอนกรีตออกเป็น 2  ชนิด ใหญ่ๆ  จะเป็นกระเบื้องคอนกรีตแบบลอน กระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ  แล้วการเรียกชื่อของกระเบื้องก็จะเรียกแตกต่างกันไป ตามแต่แบรนด์ของยี่ฮ้อหลังคานั้นๆ เช่น กระเบื้องคอนกรีตมุงหลังคาแบบเรียบ 

  ตราช้างหรือ SCGจะเรียกกระเบื้องมุงหลังคาดังกล่าวว่ากระเบื้องหลังคาเพรสทีจ   ถ้าเป็นกระเบื้องหลังคาตราเพชร ก็จะเรียกว่า กระเบื้องหลังคาอันดามัส  ถ้าเป็นกระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ ยี่ฮ้อ ทีพีไอ จะเรียกว่า ทีพีไอ ลักซ์เชอร์เรีย  เป็นต้น ทั้งหมดที่กล่าวมา จะเป็นกระเบื้องประเภทที่ทำมาจากวัสดุคอนกรีต เป็นหลัก 


กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ ในเขตพื้นที่จังหวัดจันทบุรี 

กระเบื้องกระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ หรือที่เรียกว่ากระเบื้องลอนคู่ ทำมาจากวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ นำมาขึ้นรูป เป็นลอนตามการใช้งาน โดยปกติจะเป็น 2 ลอน 5 ลอน  หรือ 4ลอน ตามชื่อเรียกกระเบื้องลอนคู่ของแต่ละแบรนด์ตามท้องตลาด เช่นกระเบื้องลอนคู่ ตราเพชร ก็จะมีกระเบื้องลอนคู่ ก็คือมี 2 ลอน   กระเบื้องหลังคาจตุลอน กระเบื้องลอนคู่ไตรลอน  กระเบื้องหลังคาลอนเล็ก ที่กล่าวมาเป็นกระเบื้องหลังคา ของแบรนด์ ตราเพชร  แล้วแบรนด์ทีพีไอ ก็มีกระเบื้องหลังคาลอนคู่ทีพีไอ ส่วนแบรนด์ SCG หรือตราช้างนั้นก็จะมีตราเบื้องลอนค่ตราช้าง  ก็มีแบบหลายลอนแล้วก็มีเชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป ตามลอนของกระเบื้อง ตามรุ่นที่แบรนด์นั้นๆกำหนด

กระเบื้องหลังคา จันทบุรี
กระเบื้องหลังคา จันทบุรี

พื้นที่ในอำเภอจังหวัดจันทบุรี ที่ขายกระเบื้องหลังคา 

พื่นที่ที่ทีมงานกระเบื้องหลังคา ดอทคอมสามารถจัดส่งกระเบื้องหลังคา ในจังหวัดจันทบุรี  นั้น สามารถจัด  อำเภอเมืองจันทบุรี อำเภอมะขาม   อำเภอสอยดาว   อำเภอแหลมสิงห์  อำเภอโป่งน้ำร้อน  อำเภอนายายอาม  อำเภอท่าใหม่  อำเภอเขาคิชฌกูฏ อำเภอขลุง อำเภอแก่งหางแมว   ได้ทุกอำเภอ ที่กล่าวมา ข้างต้น 


  ขอบคุณคุณ คุณสายลม    งานก่อสร้างโครงการบ้านพักอาศัย เมืองจันทบุรี  ที่เลือกใช้กระเบื้องหลังคา จากบริษัทฯ ของเรา ลูกค้าเลือกใช้กระเบื้องมุงหลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ  เรียกว่ากระเบื้อง อันดามัส  เป็นแบรนด์ของตราเพชร ซึ่งมีการดีไซด์  ที่เรียบหรูหรา เป็นการออกแบบรูปทรงของหลังคาที่ดูดีมี ไสตล์ สมกับเป็นบ้านของผู้มีรสนิยม  1 ตรม.ใช้กระเบื้อง ประมาณ 10-11 แผ่น ขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง  นะครับ ที่เลือกใช้บริการของบริษัทฯ   ขอให้ลูกค้าทุกท่าน มีสุขภาพแข็งแรง นะครับ 


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า บริการของเราได้ 02 988 5559, 081-493-5569

เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์อื่นๆของเราได้ที่นี่ !!!!!!

เยี่ยมชมผลงานขายของเราได้ที่นี่ !!!!


ผลิตภัณฑ์ กระเบื้องหลังคาคอนกรีต 

https://trich.co.th/roof-tiltes-chanthaburi/

https://www.facebook.com/Roof.tile007

ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของความสำเร็จของลูกค้าทุกคนครับ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า  ของเราได้ 02 988 5559, 081-493-5569

หรือ IDline: @TRICH (มี@ ข้างน้านะค่ะ)

"ความพอใจของลูกค้า คือที่มาของเรา"


#กระเบื้องซีแพคโมเนียบางนา #กระเบื้องซีแพคโมเนียลาซาน #กระเบื้องซีแพคโมเนียสุขุมวิท #กระเบื้องซีแพคโมเนียวชิรธรรมสาธิต #กระเบื้องซีแพคโมเนียอุดมสุข #กระเบื้องซีแพคโมเนียสรรพาวุธ #กระเบื้องซีแพคโมเนีย บางนาตราด

จัดสง #กระเบื้องซีแพคโมเนียมีนบุรี  #กระเบื้องซีแพคโมเนียหนองจอก  #กระเบื้องซีแพคโมเนียคลองสามวา #กระเบื้องซีแพคโมเนียรามอินทรา  #กระเบื้องซีแพคโมเนียลำลูกกา  #กระเบื้องซีแพคโมเนียปทุมธานี  #กระเบื้องซีแพคโมเนียรังสิต

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองหลวง #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางพลี กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางมด #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางรัก  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางโพธิ #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียประชาอุทิศ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียประกอก

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางประแก้ว   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียทุ่งครุ   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียดาวคะนอง   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสุขสวัสดิ   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระประแดง #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพุทธบูชา  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียจอมทอง

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียวังน้อย   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียอยุธยา  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางประอิน   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียกรุงเทพ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสมุทรปราการ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียราฎบูรณะ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสมุทรสาคร #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม2 #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียเสรีไทย  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม3  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม 4   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม 5   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียนนทบุรี   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางพลี   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดกระบัง

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉะเชิงเทรา  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางน้ำเปรียว   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองหลวง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียศรีนครินทร์    #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางพลี  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบ้านโพธิ์

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสุขุมวิท   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองเตย   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสามเสน #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสายไหม   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองสาวา #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียวังทองหลาง   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดพร้าว

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดกระบัง

#กระเบื้องหลังคาบางนา #กระเบื้องหลังคาลาซาน #กระเบื้องหลังคาสุขุมวิท #กระเบื้องหลังคาวชิรธรรมสาธิต #กระเบื้องซีแพคโมเนียอุดมสุข #กระเบื้องหลังคาสรรพาวุธ #กระเบื้องหลังคา บางนาตราด

จัดส่ง#กระเบื้องหลังคามีนบุรี  #กระเบื้องหลังคาหนองจอก  #กระเบื้องหลังคาคลองสามวา #กระเบื้องหลังคารามอินทรา  #กระเบื้องหลังคาลำลูกกา  #กระเบื้องหลังคาปทุมธานี  #กระเบื้องหลังคารังสิต

#กระเบื้องหลังคาคลองหลวง #กระเบื้องหลังคาฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาบางพลี #กระเบื้องหลังคาบางมด ##กระเบื้องหลังคาบางรัก  #กระเบื้องหลังคาบางโพธิ #กระเบื้องหลังคาประชาอุทิศ  #กระเบื้องหลังคาประกอก

#กระเบื้องหลังคาบางประแก้ว   #กระเบื้องหลังคาทุ่งครุ   #กระเบื้องหลังคาดาวคะนอง   #กระเบื้องหลังคาสุขสวัสดิ   #กระเบื้องหลังคาพระประแดง #กระเบื้องหลังคาพุทธบูชา  #กระเบื้องหลังคาจอมทอง

#กระเบื้องหลังคาวังน้อย   #กระเบื้องหลังคาอยุธยา  #กระเบื้องหลังคาบางประอิน   #กระเบื้องหลังคากรุงเทพ  #กระ#กระเบื้องหลังคาสมุทรปราการ  #กระเบื้องหลังคาราฎบูรณะ  #กระเบื้องหลังคาสมุทรสาคร #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม2 #กระเบื้องหลังคาเสรีไทย  #กระเบื้องหลังคาพระราม3 #กระเบื้องหลังคาพระราม 4   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม 5  #กระเบื้องหลังคานนทบุรี   #กระเบื้องหลังคาบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาบางพลี   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน #กระเบื้องหลังคาลาดกระบัง

#กระเบื้องหลังคาฉะเชิงเทรา #กระเบื้องหลังคาบางน้ำเปรียว   #กระเบื้องหลังคาคลองหลวง  #กระเบื้องหลังคานครินทร์    #กระเบื้องหลังคาซีแพคบางพลี  #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตบ้านโพธิ์

#กระเบื้องหลังคาคอนกรีตสุขุมวิท   #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตคลองเตย   #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตสามเสน #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสายไหม   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองสาวา #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียวังทองหลาง   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดพร้าว

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดกระบัง     #กระเบื้องหลังคาอำเภอเมืองอยุธยา #กระเบื้องหลังคาอำเภอท่าเรือ  #กระเบื้องหลังคาอำเภอนครหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางไทร

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางดาล  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประอิน #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประหัน   #กระเบื้องหลังคาอำเภอผักไห่   #กระเบื้องหลังคาอำเภอภาชี  #กระเบื้องหลังคาอำเภอลาดบัวหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังน้อย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอเสนา

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางซ้าย #กระเบื้องหลังคาอำเภออุทัย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอมหาราช  #กระเบื้องหลังคาบ้านแพรก

  #กะเบื้องหลังคาอำเภอเมืองอยุธยา #กระเบื้องหลังคาอำเภอท่าเรือ  #กระเบื้องหลังคาอำเภอนครหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางไทร #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางดาล  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประอิน #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประหัน  

#กระเบื้องหลังคาอำเภอผักไห่ #กระเบื้องหลังคาอำเภอภาชี  #กระเบื้องหลังคาอำเภอลาดบัวหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังน้อย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอเสนา

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางซ้าย #กระเบื้องหลังคาอำเภออุทัย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอมหาราช  #กระเบื้องหลังคาบ้านแพรก

#กระเบื้องหลังคาจังหวัดสระแก้ว  

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอคลองหาด   #กระเบื้องหลังคาอำเภอตาพระยา   #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังน้ำเย็น   #กระเบื้องหลังคาอำเภอวัฒนานคร   #กระเบื้องหลังคาอำเภออรัญประเทศ   #กระเบื้องหลังคาอำเภอเขาฉกรรจ์    #กระเบื้องหลังคาอำเภอโคกสูง

 #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังสมบูรณ์

.................................


ขอบคุณที่มา : บริษัท ทีริช คอนสทรัคชั่น (ไทยแลนด์)

จัดทำบทความโดย: ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น