9/02/65

Roof Tiles ChonBuri ( กระเบื้องหลังคาชลบุรี)

 กระเบื้องหลังคาชลบุรี

เรื่องราวเกี่ยวกับ :  ร้ายขายกระเบื้องมุงหลังคาในจังหวัดชลบุรี

บทความนี้ จะกล่าวถึง กระเบื้องหลังคาชลบุรี

  ก่อนอื่นที่จะมารู้จัก ร้านขายกระเบื้องมุงหลังคาในจังหวัดชลบุรี  กันนั้น อยากพาเพื่่อนๆไปทำความรู้จักกับจังหวัดชลบุรี ในแง่มุมของ สภาพภูมิอากาศ โดยรวม จังหวัดชลบุรี เพื่อว่าจะได้เป็นปัจจัยในการเลือกทรงของหลังคา และจะได้เลือกกระเบื้องหลังคาให้เหมาะสม และเลือกชนิด ของกระเบื้องมุงหลังคา ที่จะใช้มุงหลังคา ในจังหวัดชลบุรี   ให้ตรงกับสภาพภูมิอากาศข้างต้น  จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทย  ชุมชนเมืองศูนย์กลางของจังหวัด คือ เทศบาลเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งตั้งอยู่ โดยมีเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ คือ เมืองพัทยา นอกจากด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแล้วยังเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจสำคัญของภาคตะวันออกอย่างมาก ทั้งในด้านพาณิชยกรรมและอุตสาหกรรมต่าง ๆ  ในอดีตจังหวัดชลบุรีนั้นเคยเป็นแหล่งที่ตั้งของเมืองท่าที่มีความสำคัญมาก แม้แต่ในปัจจุบันนี้ก็ยังคงเป็นที่ตั้งของท่าเรือที่มีความสำคัญของประเทศรองจากท่าเรือกรุงเทพ นั่นก็คือท่าเรือแหลมฉบัง เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งเหมาะสม จังหวัดชลบุรีนั้นมีอาณาเขตติดต่อ (ตามเข็มนาฬิกาเริ่มจากทิศเหนือ) ได้แก่ จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดจันทบุรี จังหวัดระยอง และติดต่อกับอ่าวไทยทางทิศตะวันตก ประชากรของจังหวัดมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยประชากรในปี พ.ศ. 2562 มีจำนวนประมาณ 1.5 ล้านคน 


กระเบื้องหลังคาชลบุรี

ภูมิประเทศจังหวัดชลบุรี 

จังหวัดชลบุรีตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศไทย หรือชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกของอ่าวไทย อยู่ระหว่างเส้นรุ้งที่ 12 องศา 30 ลิปดา ถึง 13 องศา 43 ลิปดาเหนือ และเส้นแวงที่ 100 องศา 45 ลิปดา ถึง 101 องศา 45 ลิปดาตะวันออก และมีอาณาเขตจรดจังหวัดข้างเคียงเรียงตามเข็มนาฬิกา ดังนี้  ทิศเหนือ ติดกับจังหวัดฉะเชิงเทรา ทิศใต้ ติดกับจังหวัดระยอง ทิศตะวันออก ติดกับจังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดระยอง ทิศตะวันตก ติดกับอ่าวไทย จังหวัดชลบุรีมีภูเขาทอดอยู่เกือบกลางของจังหวัดเป็นแนวยาวจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ สภาพพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ราบสลับเนินเขาและที่ราบชายฝั่งทะเล ตอนเหนือเป็นที่ราบเหมาะแก่การกสิกรรม ทิศตะวันออกและทิศใต้เดิมเป็นป่าเขาพื้นที่ลุ่มดอน แต่ปัจจุบันเปลี่ยนสภาพจากป่าไม้เป็นที่โล่งเตียนใช้เพาะปลูกพืชเศรษฐกิจที่สำคัญ ได้แก่ มันสำปะหลัง อ้อย ข้าว สับปะรด ยางพารา และมะม่วงหิมพานต์ ซึ่งจะพบแหล่งเพาะปลูกเกือบทุกอำเภอ มีชายฝั่งทะเลและหาดสวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจหลายแห่ง เช่น ชายหาดบางแสน พัทยา เป็นต้น ลักษณะดินส่วนใหญ่เป็นดินปนทราย ยกเว้นบางส่วนของอำเภอพนัสนิคม และส่วนใหญ่ของอำเภอพานทองจะเป็นดินเหนียว และดินตะกอน แหล่งน้ำธรรมชาติมีน้อยจึงมีปัญหาขาดแคลนแหล่งน้ำประกอบกับมีการบุกรุกแผ้วถางป่าสงวนแห่งชาติ ทำให้พื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์เกิดปัญหาดินเสื่อมโทรมจากการทำไร่มันสำปะหลังและไร่อ้อย 



ภูมิอากาศ จังหวัดชลบุรี

สภาพภูมิอากาศโดยทั่วไปจังหวัดชลบุรีตั้งอยู่ในเขตมรสุมเขตร้อน โดยได้รับอิทธิพลจากทั้งลมมรสุมตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม และได้รับอิทธิพลจากลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ ส่งผลให้จังหวัดชลบุรีมีฤดูกาลแตกต่างกันอย่างชัดเจน 3 ฤดู ได้แก่ ฤดูร้อน เดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม อากาศค่อนข้างอบอ้าว แต่ไม่ถึงกับร้อนจัด ฤดูฝน เดือนมิถุนายนถึงเดือนตุลาคม มีฝนตกกระจายทั่วไป โดยมักตกหนักในเขตป่าและภูเขา ฤดูหนาว เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ อากาศไม่หนาวจัด ทว่าเย็นสบาย ท้องฟ้าสดใส ปลอดโปร่ง และมีแดดตลอดวัน นับเป็นช่วงเวลาซึ่งชายหาดจะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว ส่วนภาคเกษตร ในฤดูนี้เป็นเวลาที่ค่อนข้างแล้ง เพราะฝนทิ้งช่วงหลายเดือน

อุตสาหกรรมการก่อสร้างในจังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรี มีการขยายตัวของโรงงานอุตสาหกรรมเป็นอย่างมากซึ่งมีนิคมอุตสาหกรรมเกิดขึ้นหลายๆแห่ง ทำให้มีผู้คนในหลายๆจังหวัดแห่เข้ามา ทำงานและอาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรี ทำให้เกิดการขยายตัวของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง อย่างงวดเร็ว ซึ่งการก่อสร้างที่พักอาศัยในจังหวัดชลบุรี มีไม่เพียงพอต่อความต้องการของภาคประชาชนที่เข้ามาทำงานในจังหวัลบุรี  และการท่องเที่ยวในจังหวัลบุรีก็เป็นตัวผลักดัน อุตสาหกรรมการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่เช่นรถไฟความเร็วสูงจากระยอง หรือโครงการท่าเทียบรือต่างๆ ยังไม่รวมถึงภาคอสังหาริมทรัพย์ ที่มีการพัฒนาที่อยู่อาศัยของประชาชนชานเมือง ด้วยเหตุผลการขยายตัวของอุตสาหกรรมการก่อสร้างในจังหวัดชลบุรี ในข้างต้น จึงมีความต้องการวัสดุก่อสร้างเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ งานหมวดหลัง  กระเบื้องหลังคาชลบุรี  ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่นิยมและมีความต้องการใช้สินค้าอย่างแพร่หลาย จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ บริษัทผลิตกระเบื้องหลังคา ยี่ฮ้อต่างๆให้ความสำคัญกับพื้นที่จังหวัดชลบุรี 


การเลือกชนิดของหลังคาในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

     ในสมัยก่อน การสร้างบ้านเรือนจะเลือกรูปทรงจากฟังก์ชั่น การใช้งาน ตามสภาพสิ่งแวดล้อมและตามวัฒนธรรม ของพื้นที่นั้น แต่สมัยใหม่ในยุค 5G ในปัจจุบันนี้นั้น การเลือกทรงของหลังคาบ้านของแต่ละบ้าน ถ้าเราพูด ในพื้นที่ทั่วๆไป  ไม่ใช่ที่จังหวัดสระแก้ว  อย่างเดียวหมายถึงทุกๆที่ ก็จะเน้น ตามจิตนาการณ์ ของตนเองว่า อยากจะได้บ้าน แนวไหน ทรงไหน แนวหลังคา ก็จะดัดแปลงไปตาม สไตล์ของรูปแบบบ้านนั้น ซึ่่งแตกต่างจากสมัยก่อน ที่ไม่มีเทคโนโลยี่มาเกี่ยวข้อง การสร้างบ้านก็จะเป็นแนวทรงไทยตามแบบท้องถิ่นของตัวเอง เพราะ คำนึงถึงทิศทางลม บ้านจะได้เย็นๆ แต่สมัยนี้มีเครื่องปรับอากาศกันทุกบ้าน    ฉะนั้น แนวทางการสร้างบ้าน ตามใจเจ้าของบ้านชัดเจน แต่อาจจะมีเรื่องของช่องเปิดต่างที่สถาปนิกต้องคำนึงเรื่องของทิศทางลม และทิศเรื่องความร้อนจากดวงอาทิตย์  แต่ทรงบ้าน เช่นบ้านทรงโมเดิร์นทันสมัย  บ้านทรงไทย   บ้านทรงไทยประยุกต์ หรือบ้านทรงอะไรก็ตาม ชนิดของหลังคาก็จะปรับเปลี่ยน ตามความลาดชันของหลังคาทรงนั้    ในจังหวัดปราจีนบุรี  ก็ใช้หลักการเดียวกันในการเลือกชนิดของกระเบื้องหลังคาดังกล่าว  เช่นถ้าเป็นบ้านทรงหมาแหงน ก็สามารถใช้หลังคาความลาดชันน้อยๆเช่นกระเบื้องลอนคู่  / แผ่นหลังคาเมทัลชีท หรือหลังพวกจตุลอน หรือลอนเล็กที่มีประมาณ  10 องศา ขึ้นไป  ส่วนบ้านทรงปั้นหยา หรือทรงจั๋ว ถ้าความลาดชัน ประมาณ มากกว่า 30  องศา ให้เลือกกระเบื้องหลังคาคอนกรีตแบบเรียบ ถ้าเป็นกระเบื้องมุงหลังคาแบรน SCG จะเรียกกระเบื้องมุงหลังคาดังกล่าว ว่ากระเบื้องหลังคาเพรสทีจ  ถ้าเป็นกระเบื้องหลังคาตราเพชร ก็จะเรียกว่า กระเบื้องหลังคาอันดามัส  ถ้าเป็นกระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ ยี่ฮ้อ ทีพีไอ จะเรียกว่า ทีพีไอ ลักซ์เชอร์เรีย  เป็นต้น ทั้งหมดที่กล่าวมา จะเป็นกระเบื้องประเภทที่ทำมาจากวัสดุคอนกรีต เป็นหลัก จะใช้ความลาดชันประมาณ  30 องศาขึ้นไป   มีกระเบื้องมุงรุ่น  หลังคาคอนกรีตอีกชนิด  ซึ่งเป็นกระเบื้องหลังคาแบบลอน เหมาะสมกับความ ลาดชันมากกว่า 30 องศาด้วยเช่นกัน ถ้าเป็นแบรน SCG เราก็เรียกว่ากระเบื้องซีแพคโมเนีย ถ้าเป็นแบรนด์

ตราเพชร จะเรียกว่า CT แกรนด์ออนด้า ถ้าเป็นแบรนด์ตรา ทีพีไอเราจะเลือกว่า  UTOPIA เป็นต้น 

การตลาดของร้านค้ากระเบื้องมุงหลังคา ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

     ทีมงาน กระเบื้องหลังคา ดอทคอม ได้นำกระเบื้องหลังคาชนิดต่างๆ เข้าไปแนะนำผลิตภัณฑ์ ให้ร้านค้าในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทั้งร้านขายกระเบื้อง มุงหลังคา โดยเฉพาะ และร้านวัสดุก่อสร้าง ที่มีการขายกระเบื้องมุงหลังคา แบบเป็นส่วนหนึ่งของร้าน  ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี  ยังมีการแข่งขันการขายกระเบื้องมุงหลังคา ทั้งโมเดินร์เทรด ร้านวัสุดุก่อสร้างขนาดใหญ่ในพื้นที่ ร้านวัสดุก่อสร้างขนาดเล็กที่มีแผนกกระเบื้องมุงหลังคา ขายควบคู่กับสินค้าประเภทอื่นๆ   ทำให้การแข่งขันของกระเบื้องมุงหลังคาในหลายๆแบรนด์  มีการจัดโปรโมชั่นทำการตลาดสู้กันอย่างหนักหน่วง  ที่เห็นในท้องตลาดในพื้นจังหวัดชลบุรี  ก็จะเป็น กระเบื้องมุงหลังคาตราเพชร  และกระเบื้องมุงหลัง SCG และกระเบื้องมุงหลังคา TPIก็มีบ้าง ที่ทุ่มเทกับการจัดโปรโมชั่นทำการตลาดแข่งกันในพื้นที่นี้ การเข้าไปทำการตลาดของทีมงาน กระเบื้องหลังคา ดอทคอมนั้นได้เข้าสำรวจหาข้อมูลเพื่อแย่งพื้นที่ทางการตลาด ที่จะหลงเหลือและแบ่ง ส่วนแบ่งทางการตลาดมาได้บ้าง และทำการตลาดออนไลน์ควบคู่กันไป ก็หวังว่าแนวทางการทำตลาดของทีมงาน กระเบื้องหลังคา ดอทคอม จะเป็นช่องทางที่ทางลูกค้าได้รับข้อมูล ผลิตภัณฑ์อีกทางหนึ่ง 



การขนส่งกระเบื้องหลังคาใน จังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีเส้นทางคมนาคมที่ดีจังหวัดหนึ่งของประเทศ โดยมีระบบการขนส่งทั่วถึงและสะดวกทั้งการขนส่งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ รวมทั้งมีการขนส่งทางท่อสำหรับสินค้าเหลว ได้แก่ น้ำมันและสารเคมี การขนส่งของจังหวัดชลบุรีในปัจจุบันอาศัยทางบกเป็นหลัก นอกจากนั้นยังมีการขนส่งทางเรือและทางอากาศ ซึ่งสามารถพัฒนาศักยภาพให้เพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จังหวัดชลบุรีมีท่าอากาศยานขนาดเล็ก 1 แห่งคือ สนามบินบางพระ ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา เป็นสนามฝึกซ้อมสำหรับเครื่องบินลำเล็ก จึงไม่ได้เปิดให้บริการขนส่งทางอากาศเพื่อการพาณิชย์ทั่วไป

เนื่องจากจังหวัดชลบุรีมีสภาพภูมิศาสตร์เอื้ออำนวยต่อการขนส่งทางทะเล กล่าวคือด้านตะวันตกของจังหวัดเป็นชายฝั่งที่มีแนวยาวระยะทางหลายร้อยกิโลเมตร โดยหลายแห่งเป็นชายหาดที่งดงาม และบางแห่งเหมาะจะเป็นท่าจอดเรือ ส่งผลให้ชายฝั่งทะเลของจังหวัดมีท่าเทียบเรือประมงและท่าเทียบเรือสินค้า ทั้งที่เป็นท่าเทียบเรือของเอกชนและท่าเทียบเรือพาณิชย์สำหรับขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ รวมถึงการขนส่งสินค้าเลียบตามชายฝั่งทะเลตะวันออกเข้าสู่ท่าเรือกรุงเทพฯ การขนส่งทางรถไฟของจังหวัดชลบุรีอาศัยเส้นทางรถไฟสายตะวันออก โดยเริ่มต้นจากกรุงเทพมหานคร–ฉะเชิงเทรา–ศรีราชา เมื่อรัฐบาลมีโครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก การรถไฟแห่งประเทศไทยจึงดำเนินการก่อสร้างทางรถไฟสายนี้ขึ้น เพื่อรองรับการขนส่งสินค้าจากท่าเรือน้ำลึกสัตหีบ ท่าเรือน้ำลึกนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง และท่าเรือน้ำลึกนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7การขนส่งทางรถยนต์เป็นระบบการคมนาคมสำคัญที่สุดของจังหวัดชลบุรี และมีบทบาทมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน โครงข่ายนี้อยู่ในความรับผิดชอบของกรมทางหลวง โดยจังหวัดชลบุรีมีถนนที่สร้างเสร็จแล้วเป็นระยะทาง 745.497 กิโลเมตร เป็นทางหลวงแผ่นดินรวมระยะทาง 745.497 กิโลเมตร และระยะทางต่อ 2 ช่องจราจรคิดเป็นระยะทาง 1,191.408 กิโลเมตร ทางหลวงสายหลักของจังหวัดชลบุรี เช่น ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7, ถนนสุขุมวิท (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3) เป็นต้น

จากข้อมูลจากการขนส่งในเบื้องต้น การขนส่ง กระเบื้องหลังคาชลบุรี จากโรงงานผลิต ไปยังจังหวัดชลบุรีนั้น ส่วนใหญ่จะใช้การเดินทางโดยรถยนต์เป็นการคมนาคมที่ดีที่สุดในตอนนี้ และการกระจายสินค้าจากโรงเก็บ กระเบื้องหลังคามายังจังหวัดชลบุรี   เพื่อส่งต่อไปยังจังหวัดต่างใกล้เคียงในภาคตะวันออก     มีการขนส่งกระเบื้องหลังคาชลบุรี ไปทางเรือ เพื่อนำกระเบื้องหลังคาส่งไปยังอำเภอสีชัง   


ชนิดของ กระเบื้องมุงหลังคาคอนกรีตที่ขาย ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี


กระเบื้องมุงหลังคาคอนกรีต


กระเบื้องคอนกรีตที่ตีตลาดในเขตพื้นที่ จังหวัดชลบุรี  นั้น

 เราจะเรียกกระเบื้องคอนกรีตออกเป็น 2  ชนิด ใหญ่ๆ  จะเป็นกระเบื้องคอนกรีตแบบลอน กระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ  แล้วการเรียกชื่อของกระเบื้องก็จะเรียกแตกต่างกันไป ตามแต่แบรนด์ของยี่ฮ้อหลังคานั้นๆ เช่น กระเบื้องคอนกรีตมุงหลังคาแบบเรียบ  ตราช้างหรือ SCGจะเรียกกระเบื้องมุงหลังคาดังกล่าวว่ากระเบื้องหลังคาเพรสทีจ   ถ้าเป็นกระเบื้องหลังคาตราเพชร ก็จะเรียกว่า กระเบื้องหลังคาอันดามัส  ถ้าเป็นกระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ ยี่ฮ้อ ทีพีไอ จะเรียกว่า ทีพีไอ ลักซ์เชอร์เรีย  เป็นต้น ทั้งหมดที่กล่าวมา จะเป็นกระเบื้องประเภทที่ทำมาจากวัสดุคอนกรีต เป็นหลัก 



กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ ในเขตพื้นที่ จังหวัดชลบุรี

2. กระเบื้องกระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ หรือที่เรียกว่ากระเบื้องลอนคู่ ทำมาจากวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ นำมาขึ้นรูป เป็นลอนตามการใช้งาน โดยปกติจะเป็น 2 ลอน 5 ลอน  หรือ 4ลอน ตามชื่อเรียกกระเบื้องลอนคู่ของแต่ละแบรนด์ตามท้องตลาด เช่นกระเบื้องลอนคู่ ตราเพชร ก็จะมีกระเบื้องลอนคู่ ก็คือมี 2 ลอน  


กระเบื้องหลังคาจตุลอน กระเบื้องลอนคู่ไตรลอน  กระเบื้องหลังคาลอนเล็ก ที่กล่าวมาเป็นกระเบื้องหลังคา ของแบรนด์ ตราเพชร  แล้วแบรนด์ทีพีไอ ก็มีกระเบื้องหลังคาลอนคู่ทีพีไอ ส่วนแบรนด์ SCG หรือตราช้างนั้นก็จะมีตราเบื้องลอนค่ตราช้าง  ก็มีแบบหลายลอนแล้วก็มีเชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป ตามลอนของกระเบื้อง ตามรุ่นที่แบรนด์นั้นๆกำหนด


พื้นที่ ที่ใช้กระเบื้องหลังคาชลบุรี  

พื่นที่ที่ทีมงานกระเบื้องหลังคา ดอทคอมสามารถจัดส่งกระเบื้องหลังคา ในจังหวัดชลบุรี  นั้น สามารถจัด กระเบื้องหลังคาชลบุรี ในอำเภอต่างๆต่อไปนี้  กระเบื้องหลังคาอำเภอบ้านบึง    กระเบื้องหลังคาอำเภอศรีราชา   กระเบื้องหลังคาอำเภอพานทอง  กระเบื้องหลังคาอำเภอพนัสนิคม  กระเบื้องหลังคาอำเภอเกาะสีชัง  กระเบื้องหลังคาอำเภอบางละมุง   กระเบื้องหลังคาอำเภอเกาะจันทร์   กระเบื้องหลังคาอำเภอหนองใหญ่   กระเบื้องหลังคาอำเภอบ่อทอง  กระเบื้องหลังคาอำเภอสัตหีบ 


  ขอบคุณคุณ คุณน้อยหน่า   งานก่อสร้างโครงการบ้านพักอาศัย จังหวัดชลบุรี  ที่เลือกใช้กระเบื้องหลังคา จากบริษัทฯ ของเรา ลูกค้าเลือกใช้กระเบื้องมุงหลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ  เรียกว่ากระเบื้อง CT แกรนด์ออนด้า เทาคาซา  เป็นแบรนด์ของตราเพชร ซึ่งมีการดีไซด์ ที่เรียบหรูหรา เป็นการออกแบบรูปทรงของหลังคาที่ดูดีมี ไสตล์ สมกับเป็นบ้านของผู้มีรสนิยม  1 ตรม.ใช้กระเบื้อง ประมาณ 10-11 แผ่น ขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง  นะครับ ที่เลือกใช้บริการขอบริษัทฯ   ขอให้ลูกค้าทุกท่าน มีสุขภาพแข็งแรง นะครับ 

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า บริการของเราได้ 02 988 5559, 081-493-5569


เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และผลงานขายของเราได้ที่


ผลิตภัณฑ์ กระเบื้องหลังคาคอนกรีต 

https://trich.co.th/roof-tiles-chonburi/


https://www.facebook.com/Roof.tile007


ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของความสำเร็จของลูกค้าทุกคนครับ

ติดต่อสั่งซื้ออิฐมวลเบาราคาถูก ของเราได้ 02 988 5559, 089 0795722


หรือ IDline: @TRICH (มี@ ข้างน้านะค่ะ)

"ความพอใจของลูกค้า คือที่มาของเรา"

#กระเบื้องซีแพคโมเนียบางนา #กระเบื้องซีแพคโมเนียลาซาน #กระเบื้องซีแพคโมเนียสุขุมวิท #กระเบื้องซีแพคโมเนียวชิรธรรมสาธิต #กระเบื้องซีแพคโมเนียอุดมสุข #กระเบื้องซีแพคโมเนียสรรพาวุธ #กระเบื้องซีแพคโมเนีย บางนาตราด

จัดส่ง #กระเบื้องซีแพคโมเนียมีนบุรี  #กระเบื้องซีแพคโมเนียหนองจอก  #กระเบื้องซีแพคโมเนียคลองสามวา #กระเบื้องซีแพคโมเนียรามอินทรา  #กระเบื้องซีแพคโมเนียลำลูกกา  #กระเบื้องซีแพคโมเนียปทุมธานี  #กระเบื้องซีแพคโมเนียรังสิต

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองหลวง #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางพลี กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางมด #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางรัก  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางโพธิ #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียประชาอุทิศ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียประกอก

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางประแก้ว   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียทุ่งครุ   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียดาวคะนอง   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสุขสวัสดิ   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระประแดง #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพุทธบูชา  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียจอมทอง

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียวังน้อย   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียอยุธยา  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางประอิน   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียกรุงเทพ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสมุทรปราการ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียราฎบูรณะ  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสมุทรสาคร #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม2 #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียเสรีไทย  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม3  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม 4   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม 5   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียนนทบุรี   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางพลี   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดกระบัง

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉะเชิงเทรา  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางน้ำเปรียว   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองหลวง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียศรีนครินทร์    #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางพลี  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบ้านโพธิ์

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสุขุมวิท   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองเตย   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสามเสน #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสายไหม   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองสาวา #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียวังทองหลาง   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดพร้าว

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดกระบัง

#กระเบื้องหลังคาบางนา #กระเบื้องหลังคาลาซาน #กระเบื้องหลังคาสุขุมวิท #กระเบื้องหลังคาวชิรธรรมสาธิต #กระเบื้องซีแพคโมเนียอุดมสุข #กระเบื้องหลังคาสรรพาวุธ #กระเบื้องหลังคา บางนาตราด

จัดส่ง#กระเบื้องหลังคามีนบุรี  #กระเบื้องหลังคาหนองจอก  #กระเบื้องหลังคาคลองสามวา #กระเบื้องหลังคารามอินทรา  #กระเบื้องหลังคาลำลูกกา  #กระเบื้องหลังคาปทุมธานี  #กระเบื้องหลังคารังสิต

#กระเบื้องหลังคาคลองหลวง #กระเบื้องหลังคาฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาบางพลี #กระเบื้องหลังคาบางมด ##กระเบื้องหลังคาบางรัก  #กระเบื้องหลังคาบางโพธิ #กระเบื้องหลังคาประชาอุทิศ  #กระเบื้องหลังคาประกอก

#กระเบื้องหลังคาบางประแก้ว   #กระเบื้องหลังคาทุ่งครุ   #กระเบื้องหลังคาดาวคะนอง   #กระเบื้องหลังคาสุขสวัสดิ   #กระเบื้องหลังคาพระประแดง #กระเบื้องหลังคาพุทธบูชา  #กระเบื้องหลังคาจอมทอง

#กระเบื้องหลังคาวังน้อย   #กระเบื้องหลังคาอยุธยา  #กระเบื้องหลังคาบางประอิน   #กระเบื้องหลังคากรุงเทพ  #กระ#กระเบื้องหลังคาสมุทรปราการ  #กระเบื้องหลังคาราฎบูรณะ  #กระเบื้องหลังคาสมุทรสาคร #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม2 #กระเบื้องหลังคาเสรีไทย  #กระเบื้องหลังคาพระราม3 #กระเบื้องหลังคาพระราม 4   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียพระราม 5  #กระเบื้องหลังคานนทบุรี   #กระเบื้องหลังคาบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาบางพลี   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน #กระเบื้องหลังคาลาดกระบัง

#กระเบื้องหลังคาฉะเชิงเทรา #กระเบื้องหลังคาบางน้ำเปรียว   #กระเบื้องหลังคาคลองหลวง  #กระเบื้องหลังคานครินทร์    #กระเบื้องหลังคาซีแพคบางพลี  #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตบางใหญ่    #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตบ้านโพธิ์

#กระเบื้องหลังคาคอนกรีตสุขุมวิท   #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตคลองเตย   #กระเบื้องหลังคาคอนกรีตสามเสน #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียสายไหม   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียบางเขน  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียคลองสาวา #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียวังทองหลาง   #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดพร้าว

#กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียฉลองกรุง  #กระเบื้องหลังคาซีแพคโมเนียลาดกระบัง     #กระเบื้องหลังคาอำเภอเมืองอยุธยา #กระเบื้องหลังคาอำเภอท่าเรือ  #กระเบื้องหลังคาอำเภอนครหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางไทร

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางดาล  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประอิน #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประหัน   #กระเบื้องหลังคาอำเภอผักไห่   #กระเบื้องหลังคาอำเภอภาชี  #กระเบื้องหลังคาอำเภอลาดบัวหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังน้อย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอเสนา

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางซ้าย #กระเบื้องหลังคาอำเภออุทัย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอมหาราช  #กระเบื้องหลังคาบ้านแพรก

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอเมืองอยุธยา #กระเบื้องหลังคาอำเภอท่าเรือ  #กระเบื้องหลังคาอำเภอนครหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางไทร #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางดาล  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประอิน #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางประหัน  

#กระเบื้องหลังคาอำเภอผักไห่ #กระเบื้องหลังคาอำเภอภาชี  #กระเบื้องหลังคาอำเภอลาดบัวหลวง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังน้อย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอเสนา

  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางซ้าย #กระเบื้องหลังคาอำเภออุทัย  #กระเบื้องหลังคาอำเภอมหาราช  #กระเบื้องหลังคาบ้านแพรก

#กระเบื้องหลังคาจังหวัดสระแก้ว  #กระเบื้องหลังคาอำเภอคลองหาด   #กระเบื้องหลังคาอำเภอตาพระยา   #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังน้ำเย็น   #กระเบื้องหลังคาอำเภอวัฒนานคร   #กระเบื้องหลังคาอำเภออรัญประเทศ   #กระเบื้องหลังคาอำเภอเขาฉกรรจ์    #กระเบื้องหลังคาอำเภอโคกสูง #กระเบื้องหลังคาอำเภอวังสมบูรณ์ #กระเบื้องหลังคาอำเภอบ้านบึง    #กระเบื้องหลังคาอำเภอศรีราชา   #กระเบื้องหลังคาอำเภอพานทอง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอพนัสนิคม  #กระเบื้องหลังคาอำเภอเกาะสีชัง  #กระเบื้องหลังคาอำเภอบางละมุง   #กระเบื้องหลังคาอำเภอเกาะจันทร์    #กระเบื้องหลังคาอำเภอหนองใหญ่   #กระเบื้องหลังคาอำเภอบ่อทอง   #กระเบื้องหลังคาอำเภอสัตหีบ 

.................................

ขอบคุณที่มา : บริษัท ทีริช คอนสทรัคชั่น (ไทยแลนด์)

จัดทำบทความโดย: ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม






......................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น